Cập nhật :Thứ hai, 3-10-2016
170 tỷ đồng doanh thu trong Ngày mua sắm mùa Thu 2016
 
 
Tổng doanh thu của 20 doanh nghiệp lớn tham gia tích cực nhất trong Ngày mua sắm mùa Thu (Online Friday 2016) đạt 170 tỷ đồng với hơn 130.000 đơn hàng.

Theo Ban Tổ chức Ngày mua sắm mùa Thu - Online Friday năm 2016, sự kiện diễn ra trong ngày 30/9 đã có sự tham gia của 300 doanh nghiệp thương mại điện tử trên toàn quốc với gần 80.000 đầu sản phẩm đã được cập nhật trên website OnlineFriday.vn của hơn 300 doanh nghiệp thương mại điện tử trên toàn quốc. Trong đó, phải kể đến những doanh nghiệp lớn như: Thế Giới Di Động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, Lazada, Sendo, FPT Shop, VietjetAir, Jetstar, Mediamart, Sài Gòn Co.op, Adayroi và hệ thống các trung tâm thương mại Vincom…

Tính đến 17h ngày 30/9, đã có khoảng 5 triệu lượt khách hàng truy cập vào trang chủ OnlineFriday.vn. Tổng doanh thu của 20 doanh nghiệp lớn tham gia tích cực nhất là 170 tỷ đồng với hơn 130.000 đơn hàng. Các mặt hàng bán chạy trong ngày mua sắm là thiết bị điện tử, thời trang, gia dụng và, dịch vụ du lịch (vé máy bay)…

Bên cạnh những khuyến mãi nổi bật được các doanh nghiệp giới thiệu, bất ngờ lớn nhất của chương trình năm nay chính là Online Friday Hot Deal được diễn ra trong 24 giờ, đồng hành cùng các khuyến mãi của các doanh nghiệp. Theo kế hoạch ban đầu, Online Friday Deal chỉ xuất hiện vào sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm trực tuyến vào tháng 12, tuy nhiên bất ngờ, chương trình đã được Ban tổ chức tung ra sớm hơn dự kiến theo mô hình Flash Sale.

Một điểm đặc biệt nữa của chương trình Online Friday Deal trong sự kiện mùa Thu là các sản phẩm Deal được cập nhật thường xuyên từ các doanh nghiệp và các doanh nghiệp cũng có thể đăng ký tham chương trình vào bất kỳ thời gian nào trong 24h. Tổ thư ký của Ban tổ chức đã giúp sản phẩm của doanh nghiệp từ lúc đăng ký thành công đến lúc tham gia chương trình chỉ mất 30 phút.

Trong suốt 24 giờ diễn ra Online Friday, đã có nhiều người tiêu dùng phản ánh/báo xấu khi phát hiện doanh nghiệp vi phạm các nội quy như nội dung sản phẩm không đúng, gây phản cảm; Giá khuyến mãi trên website sai lệch với giá trên Online Friday, giá niêm yết cao hơn giá thị trường…

Việc phản ánh sau khi được Ban Tổ chức xác nhận là phản ánh thực sẽ là căn cứ đánh giá và hạ tín nhiệm các doanh nghiệp, đồng thời là căn cứ quyết định các hình thức xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật hiện hành.

 

Bao Công Thương

 
In bài này  In bài này Quay lại Quay lại
Bạn đọc viết
Off Telex VNI VIQR 
Các tin khác

Các tin đã đưa ngày:   

© 2013 - 2018 Bản quyền thuộc về Trung tâm Thông tin – Xúc tiến Thương mại Vĩnh Phúc
Giấy phép số 123/GP-TTĐT do Cục Quản lý Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cấp ngày ngày 27 tháng 8 năm 2013
Trưởng ban biên tập: Nguyễn Ngọc Long – Giám đốc Trung tâm TT-XTTM
Trụ sở: Khai Quang-Vĩnh Yên-Vĩnh Phúc ĐT/Fax: 0211.3843.456;
Email: xttm@vinhphucit.gov.vn/ infotech129@gmail.com